top of page
Tìm kiếm
  • thienantktech

Top 7 ampe kìm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Ampe kìm hiện nay khá đa dạng với rất nhiều các thương hiệu cùng model khác nhau có thể kể đến như ampe kìm Kyoritsu, Hioki, Fluke... Mỗi sản phẩm đều có những tính năng cùng đặc điểm riêng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Bạn hãy cùng khám phá ngay top 7 đồng hồ ampe kìm tốt nhất đang được bán chạy nhất hiện nay.



Ampe kìm Kyoritsu 2056R

Được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 61010-1 CAT IV 600V, Kyoritsu 2056R là đồng hồ kẹp kỹ thuật số với khả năng đọc dòng điện lên đến 1000A AC / DC. Mô hình 2056R có khả năng sử dụng các phép đo True RMS, cung cấp độ chính xác cao hơn trên các dạng sóng không hình sin.

Kyoritsu 2056R là ampe kìm được xếp hạng CAT IV, với hàm 40mm linh hoạt. Đồng hồ có thể đo điện áp và dòng điện trong cả mạch điện thấp và cao, và có khả năng đọc tới 1000A AC và 600V AC / DC. Phạm vi rộng này làm cho 2056R phù hợp để sử dụng trong phân phối điện, các tiện ích điện và công nghiệp bảo trì.

Kyoritsu 2056R cũng có chức năng giữ dữ liệu và chức năng giữ đỉnh, cũng như khả năng đo điện trở lên tới 60MΩ. Nhiệt độ có thể được đo bằng cách sử dụng đầu dò bổ sung (không được cung cấp) và điện dung có thể được kiểm tra.

Ngoài ra, chức năng tối đa / phút có sẵn để hiển thị các giá trị tối đa và tối thiểu trong một khoảng thời gian đã đặt. Hơn nữa, ampe kìm này còn có chức năng đo điện áp không tiếp xúc, cảnh báo người dùng điện áp xoay chiều thông qua đèn LED màu đỏ.


Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200

Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 là model thuộc thương hiệu Kyoritsu – Nhật Bản. Thiết bị được nhiều thợ kỹ thuật lựa chọn bởi nó có khả năng đo dòng điện lên đến 1000A, điện áp AC/DC 600V. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng co khả năng thực hiện các phép đo khác như đo liên tục, phép đo diện trở.

Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 được thiết kế siêu mỏng, trọng lượng khá nhẹ chỉ 120g. Độ mở hàm đến Ø33mm giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng ở những nơi chạt hẹp, cho độ chính xác cao.

Sản phẩm sử dụng nguồn pin 1.5Vx2 có khả năng hoạt động lên đến 350 giờ. Tự động tắt nguồn sau khoảng 10 phút không hoạt động. Kyoritsu 2200 đạt tiêu chuẩn an toàn IEC61010-1. Thiết bị được xếp hạng bảo vệ CAT III 600V (AC A) CAT III 300V / CAT II 600V (AC / DC V).


Ampe kìm dòng AC Sanwa DCM60R

Có thể nói, Ampe kìm Sanwa DCM60R là chiếc ampe kìm được dân kỹ thuật chú ý nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ đảm bảo mang đến các tính năng cần thiết mà còn giá cả cũng khá hợp lý.

Sanwa DCM60R có thể thực hiện các phép đo cơ bản như đo dòng điện ở mức 600V, đo điện trở, băng thông. Bên cạnh đó, chiếc ampe kìm này còn giúp đo dòng dò ở dải 0.1A~600A nhanh chóng, kết quả đo chính xác.

Sản phẩm sử dụng nguồn pin AAA x 2 viên giúp hoạt động bền bỉ trong khoảng 120 giờ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là đại diện cho ampe kìm Sanwa chất lượng phục vụ công việc đo điện, bảo dưỡng hệ thống tốt nhất.

Ampe kìm Hioki 3280-10F Nhật

Ampe kìm Hioki 3280-10F là ampe kìm Hioki có khả năng hoạt động 1000A AC, có dải nhiệt độ hoạt động rộng từ -25 ° C đến 65 ° C. Với thiết kế hàm kẹp mỏng, độ mở lớn và cảm biến dòng điện linh hoạt giúp mang đến kết quả đo nhanh chóng, chính xác.

Sản phẩm được kết nối các cảm biến linh hoạt CT6280 có khả năng đo lên đến 4199 A. Bên cạnh đó, Hioki 3280-10F còn có thể thực hiện các phép đo cơ bản như đo hiện tại, kiểm tra liên tục, đo điện trở.

Ampe kìm Hioki 3280-10F được thiết kế với khả năng chịu được tác động mạnh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CAT-IV 300V, CAT-III 600V, CAT-III 300V, CAT-II 600V.


Ampe kìm Fluke 323 True - RMS

Fluke là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trong đó sản phẩm Fluke 323 trở nên đáng tin cậy với các phép đo như cường độ dòng điện, điện áp, điện trở với độ chính xác cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc ampe kìm tốt thì đây chính là model đáng cân nhắc.

Ampe kìm Fluke 323 True –RMS thực hiện các phép đo đa dạng như kiểm tra được cả 2 loại điện áp, kiểm tra tính liên tục thông qua cam biến và đo dòng AC đến 400A. Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này là không đo được dòng điện 1 chiều.

Sản phẩm cung cấp kết quả đo nhanh, chính xác, được dùng cho cả thợ điện chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Với kích thước nhỏ gọn, cảm biến True RMS giúp đảm bảo quá trình làm việc thuận lợi hơn.

True RMS giúp làm việc trong mọi môi trường sóng hài, nhiễu sóng mà vẫn đảm bảo độ chính xác cho các phép đo. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa một cảm biến liên tục.


Ampe kìm Fluke 902

Fluke 902 với kết nối không dây Fluke Connect có thể giúp các kỹ thuật viên HVAC cải thiện năng suất công việc. Máy đo được xếp hạng CAT III 600 V, CAT IV 300 V giúp thực hiện nhiều phép đo hệ thống HVAC cần thiết như: microamp để thử nghiệm cảm biến ánh sáng thí điểm.

Sản phẩm cũng có thể đo điện trở lên tới 60 kΩ; đòng điện xoay chiều và điện áp AC / DC; điện dung; và nhiệt độ tiếp xúc, tất cả chỉ với một công cụ. Cộng với yếu tố hình thức nhỏ của nó giúp bạn dễ dàng di chuyển, cầm tay và điều hướng trong không gian làm việc chật hẹp.

Là một phần của gia đình Fluke Connect, 902 FC có thể truyền các phép đo đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để phân tích chi tiết sau này. Không cần phải viết kết quả ra như nhiều model ampe kìm khác.

Bạn có thể theo dõi các phép đo trực tiếp trên màn hình điện thoại. Kết hợp dữ liệu đo lường từ nhiều công cụ kiểm tra Fluke Connect để tạo và chia sẻ báo cáo từ trang web việc làm qua email và cộng tác trong thời gian thực với các đồng nghiệp khác nhờ cuộc gọi video hoặc email ShareLive ™.

Bạn cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc cần tìm một sản phẩm tương tự phù hợp với mục tiêu sử dụng. Nhanh tay truy cập TKTech.vn


Ampe kìm AC/DC Hioki 3287

Ampe kìm Hioki là thiết bị đo được nhiều các chuyên gia đánh giá cao bởi công nghệ cảm biến hiện tại. Hioki 3287 là máy đo dòng điện và kẹp điện áp AC / DC, cũng đo liên tục và điện trở, nổi bật với cần gạt đôi và cấu hình mỏng để dễ dàng tiếp cận với dây điện đông đúc.

Ở chế độ AC, nó cũng đảm bảo độ chính xác của các phép đo RMS thực cho các tần số từ 10Hz đến 1kHz. Ampe kìm Hioki 3287 đạt tiêu chuẩn cấp an toàn CAT III 600 V (Hiện tại) CAT III 300 V (Điện áp) CAT II 600 V (Điện áp).

Ampe kìm AC/DC Hioki 3287 giúp thực hiện các phép đo chính xác của các dòng điện nhỏ trong phạm vi AC/DC 10A. Thiết bị được sử dụng phổ biến trong những công việc đo điện chuyên nghiệp dành cho các kỹ sư, thợ điện...

Nguồn tham chiếu bài viết: https://tktech.vn/ampe-kim/



46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page