top of page
Tìm kiếm
  • thienantktech

Địa chỉ mua ampe kìm chính hãng

Đã cập nhật: 22 thg 6, 2022

Đối sở hữu dụng cụ đo diện ampe kìm là 1 dụng cụ không thể nào thiếu trong túi đồ của những kỹ sư điện. Nhưng để mua được dòng thiết bị chất lượng là một điều không hề dễ dàng. Ví như bạn tìm nhầm hàng kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng đo và kết quả khi kiểm tra ko chính xác dẫn đến hư những hư hỏng khác. Sau đây là top 9 địa chỉ mua ampe kìm uy tín chất lượng.

Đối sở hữu ampe kìm có nhiều kiểu nhà phân phối khác nhau đem lại nhiều loại máy có chức năng khác nhau. Những thương hiệu chuyên thêm vào ampe kìm như Kyoritsu, Sanwa, Hioki, Fluke…



Top 9 nhà cung ứng sản phẩm công nghệ ampe kìm uy tín

Top 1: Tktech

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và chế tạo sản phẩm công nghệ đo điện mang những thương hiệu như Kyoritsu, Sanwa, Hioki, Fluke… Là nhà cung cấp những đồ vật Ampe kìm chính hãng chúng tôi cam kết chất lượng thứ cũng như tư vấn hiệu chuẩn các sản phẩm công nghệ đo điện chính xác nhất. Sở hữu từng dòng sản phẩm mà bên tôi cung ứng tới bạn bao gồm trang bị chính và các giấy tờ liên quan mà bạn đề nghị.

Xem thêm tin tức: https://flukevn.webflow.io/

Tự hào là nhà tiếp tế ampe kìm xịn chúng tôi luôn hỗ trợ về mặt công nghệ của từng chiếc ampe kìm cũng như bảo trì sửa chữa trang bị cho bạn. Hỗ trợ giá tốt nhất toàn cầu.

Tôi cung ứng những cái ampe kìm của những hãng như Kyoritsu, Sanwa, Hioki, Fluke bao gồm các máy chính:

Ampe kìm Fluke 381

Fluke 381 đang chạy hầu hết việc bạn mong đợi từ ampe kìm, và còn cho phép bạn tháo màn hình để tăng tính linh hoạt. Giờ đây, một công nghệ viên vững chắc thực hiện các làm việc trước đây đề nghị hai người. Kẹp Fluke 381 xung quanh dây dẫn, tháo màn hình và đi ngang qua phòng để triển khai điều khiển hoặc tháo vật dụng bảo hộ, làm chủ yếu trong khi vẫn xem số đo thời gian thực.

Đầu dò loại điện linh hoạt iflex (đi kèm) tăng thêm dải đo tới 2500 A ac, nâng cao tính linh hoạt cho màn hình, khả năng đo dây dẫn sở hữu độ lớn bất tiện và khả năng tiếp cận dây

Tuân thủ các điều kiện về an toàn

IEC/EN 61010-1:2001, 1000V CAT III, 600V CAT IV

Ampe kìm Fluke 376

Fluke 376 là thứ thuộc nhãn hiệu của người chế tạo Fluke – Mỹ. Đồ vật đo này có khả năng triển khai phép đo dòng tăng trưởng tới 1.000 V - 1.000 A ở cả chế độ AC và DC. Quanh đó đó, nó cũng triển khai tốt những phép đo cơ bản như chỉ huy diode, tần số, điện trở.

Chức năng True RMS của ampe kìm Fluke 376 giúp thực hiện phép đo chính xác ở các dạng méo sóng. Kết quả đo được là giá trị hiệu dụng của mẫu điện đang hoạt động.

Đồ vật sở hữu bộ lọc thông thấp, với chức năng xử lý tín hiệu hiện đại. Ampe kìm được sử dụng bền bỉ trong môi trường điện nhiễu. Ampe kìm Fluke 376 tuân thủ các điều kiện về an toàn EN/IEC 61010-1:2001, 1000V CAT III, 600V CAT IV.



Ampe kìm đo dòng AC Hioki 3280-20F

Đặc điểm lạ lùng

True RMS đo lường để vững chắc đo chính xác của những mẫu, mặc khi khi các dạng sóng là méo

Hoạt động theo một mảng rộng khổng lồ của điều kiện nhờ vào 1 phạm vi nhiệt độ hoạt động mở rộng

Dễ dàng đo dây rối khi được tiêu dùng với một bộ cảm biến hiện linh hoạt

Bạn cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc cần tìm một sản phẩm tương tự phù hợp với mục tiêu sử dụng. Nhanh tay truy cập TKTech.vn


Ampe kìm đo mẫu Kyoritsu 2200

Ampe kìm đo chiếc Kyoritsu 2200 là model thuộc nhãn hàng Kyoritsu – Nhật Bản. Vật dụng được nhiều lựa chọn thợ kỹ thuật lựa mua bởi nó có khả năng đo chiếc điện lên đến 1000A, điện áp AC/DC 600V. Ngoài ấy, sản phẩm công nghệ này cũng co khả năng triển khai những phép đo khác như đo liên tục, phép đo diện trở.

Ampe kìm đo loại Kyoritsu 2200 được bề ngoài vô cùng mỏng, trọng lượng khá nhẹ chỉ 120g. Độ mở hàm tới ø33mm giúp các bạn dĩ nhiên tiêu dùng dễ dàng ở các nơi chạt hẹp, cho độ chính xác cao.

Thứ sử dụng nguồn pin một.5Vx2 có khả năng hoạt động lên tới 350 giờ. Tự động tắt nguồn sau khoảng 10 phút không hoạt động. Kyoritsu 2200 đạt tiêu chuẩn an toàn IEC61010-1. Thứ được xếp hạng bảo vệ CAT III 600V (AC A) CAT III 300V / CAT II 600V (AC / DC V).

Ampe kìm mẫu AC Sanwa DCM60R

Chắc chắn nhắc, Ampe kìm Sanwa DCM60R là chiếc ampe kìm được dân kỹ thuật nhấn mạnh đa dạng nhất bây giờ. Sản phẩm công nghệ không chỉ đảm bảo đem đến những tính năng sự đòi hỏi mà còn giá cả cũng khá tối ưu.

Sanwa DCM60R Chắn chắn thực hiện những phép đo cơ bản như đo chiếc điện ở mức 600V, đo điện trở, đường truyền. Không tính ấy, chiếc ampe kìm này còn giúp đo chiếc dò ở dải 0.1A~600A mau chóng, kết quả đo chính xác.

Lắp thêm sử dụng nguồn pin AAA x 2 viên giúp hoạt động bền bỉ trong khoảng 120 giờ giúp người sử dụng yên tâm khi sử dụng. Đây có thể sẽ là đại diện cho ampe kìm Sanwa chất lượng chuyên dụng cho việc làm đo điện, bảo dưỡng hệ thống phải chăng nhất.

Nếu bạn mang đòi hỏi về máy hãy cửa hàng ngay tôi nhé!

Xem thêm bài viết ampe kìm tốt nhất là loại nào?


Top 2: EMIN GROUP

EMIN GROUP có mặt trên thị trường năm 2011, là một trong các nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực NHẬP KHẨU và phân phối sản phẩm công nghệ đo lường, thử nghiệm, tự động hóa, công nghiệp, dụng cụ cầm tay... Tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Tới nay, bên tôi luôn tự hào lúc là Đại diện nhà sản xuất hàng hiệu của hơn 600 hãng phân phối nổi danh trên cuộc sống như: Tektronix – Keithley , Keysight, Chauvin-Arnoux , GW Instek, Extech, Kyoritsu, Hioki, Insize, Flir, Protek, và đa số nhãn hàng nức danh khác.


Top 3: Kết Nối tiêu dùng

Công ty Kết Nối sử dụng là chuyên gia công cụ - dụng cụ có 12 năm thử khám phá trong lĩnh vực lắp thêm móc, đồ vật công nghiệp tại Việt Nam. Kể từ lúc thành lập, Kết Nối dùng luôn ko dừng vững mạnh, trở thành đại lý sản xuất những thiết bị, dụng cụ, đồ vật móc công nghiệp hàng hiệu, chất lượng. Nơi người sử dụng ko chỉ sắm tìm Online lợi ích mà còn Chắn chắn chiêm ngưỡng và thử dùng thực tế trang bị tại hệ thống Showroom trên toàn quốc.


Top 4: Donghodo

Có bước tiến vượt bậc của thời đại trực tuyến, trào lưu tìm tìm online dần vươn lên là hết sức phần đông. Các gian hàng, liên hệ bán lẻ dần phát triển thành bị thay thế bởi những website trực tuyến, các gian hàng trên các sàn TMĐT. Donghodo.vn đã tạo ra trong hoàn cảnh như thế, mang mong muốn đem đến cho người sử dụng 1 những hiểu biết sắm tìm vật dụng đo và đồng hồ đo mọi mới mẻ.

Donghodo.vn được ra mắt vào tháng 1/2019, với showroom đầu tiên được đặt tại TP.HCM. Tuy tuổi đời còn hết sức non trẻ, nhưng mang tầm nhìn hiện đại và dòng tâm trong marketing của những người sáng lập, Donghodo.vn bước đầu đạt được các kết quả hết sức khả quan và đón nhận được toàn thể niềm tin yêu của người dùng.


Top 5: Sieuthithietbi

Sieuthithietbi là cửa hàng chuyên thêm vào những loại trang bị về sản phẩm, đồ vật móc, dụng cụ tư vấn cho công việc trong ngành cơ khí, hàn - tiện, cung ứng, cung cấp và sửa chữa trong công việc và thế giới hàng ngày.

Tới có sieuthithietbi quý khách cứng cáp yên tâm về chất lượng, những chính sách bảo hành, tìm hàng hậu mãi và giá thành tối ưu.

Là 1 trang web thương mại công nghệ đề nghị quý người mua chắc chắn dễ dàng mua hàng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Chỉ buộc phải địa chỉ nhân viên bên tôi sẽ xếp đặt và xử lý đơn hàng tới tay người mua nhanh nhất vững chắc.


Top 6: vật dụng đo chuyên dụng

THB Việt Nam là đại lý chính hãng chuyên bán những dòng ampe kìm của những hãng danh tiếng như ampe kìm Hioki, Kyoritsu, Fluke, Sanwa. Xung quanh ra, chúng tôi còn sản xuất những thứ ampe kìm Proskit, Tenmar ...chính hãng, với giá khó khăn, uy tín nhất trên toàn quốc.


Top 7: Fact-Depot

Nền tảng chọn mua vật dụng công nghiệp trực tuyến đáng tin cậy 100% vốn Nhật Bản

Fact-Depot mang hơn 40.000 trang bị công nghiệp chính hãng, đa dạng. Tư vấn vận chuyển toàn quốc mang giá thành rẻ cực nhọc. Chuyên sản phẩm hút bụi công nghiệp, hóa chất vệ sinh, tẩy rửa công nghiệp, xe đẩy hàng, xe nâng tay, thang ghế xếp, thang nhôm, bảo hộ lao động, dụng cụ, thiết bị điện, khí nén, cầm tay, …


Top 8: Web So Sanh vn

Sàn buôn bán công nghệ chất lượng. Nơi cung ứng những trang bị điện tử hàng hiệu. So sánh về giá cả công dụng thiết bị đánh giá đồ vật dựa trên các chi tiết khách quan từ đó mang lại các bạn cái nhìn rõ nhất về vật dụng.


Top 9: META

Nơi mua bán máy đáng tin cậy. Phân phối hàng ngàn sản phẩm chính hãng của những thương hiệu khổng lồ đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm công nghệ. Đem lại sự đang dạng về lựa tìm cho người trải nghiệm. Tư vấn mô tả chất lượng trang bị để người trải nghiệm với sự lựa tìm thấp nhất.

Nguồn tham chiếu bài viết: https://tktech.vn/ampe-kim/

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page